Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Những đặc điểm ưu việt trên đàn organ CTK-6250

Nhu cầu học đàn organ hiện nay đang tăng cao trong giới trẻ, những bạn đang ấp ủ dự định mua 1 cây đàn organ để học và chơi đàn organ sẽ có những khó khăn trong việc lựa chọn một cây đàn giá thành rẻ. Hôm nay, Việt Thương shop sẽ giới thiệu đến các bạn model phù hợp cho bạn đó là đàn organ Casio CTK-6250.


Đàn Organ Casio CTK- 6250 được phát triển từ đàn Organ Casio CTK-6200, đàn này có kiểu dáng khá bắt mắt, trẻ trung mà lại rất cá tính, với tone màu đỏ đồng - màu đen kết hợp với nhau tạo nên sự mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn cho cây đàn.

Đàn Organ Casio CTK-6250

Đàn organ Casio CTK-6250 là loại đàn có chất lượng cao, vừa đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của việc học chơi đàn, vừa đáp ứng được nhu cầu tham gia biểu biễn văn nghệ của người chơi ở trường lớp và những nơi vui chơi giải trí như quán cafe âm nhạc, …  Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về một số đặc điểm nổi bật của đàn Organ CTK- 6250:

Đặc điểm nổi bật của đàn Organ CTK- 6250


  Đàn Organ CTK- 6250 có thẻ nhớ để lưu trữ hay trao đổi những bài nhạc cho việc học và biểu diễn. Loại đàn này có thiết kế gồm 61 phím đàn, có dạng hộp piano chắc và nhạy tạo cảm giác chân thật, bao gồm 700 âm sắc và 210 điệu nhạc phù hợp với tất cả mọi thể loại âm nhạc thông dụng trên thế giới.

  Đàn Organ CTK- 6250 có kiểu dáng và màu sắc ấn tượng với giới trẻ, hình dáng thì gọn nhẹ và giúp người chơi dễ dàng di chuyển đi xa.

  Đối với đàn Organ CTK- 6250 thì có tính năng cài trước: Người sử dụng có thể cài đặt trước các thông số (điệu nhạc, âm sắc), để trong quá trình tập hoặc biểu diễn thì người chơi chỉ cần bấm nút là có thể nghe và cảm nhận được những âm thanh của âm sắc.

  Đàn Organ CTK- 6250 còn có Pichbend để chơi những bản nhạc mang giai điệu dân ca Việt Nam, thông qua tiếng đàn tranh đầy cảm xúc mang đậm bản chất dân tộc Việt Nam.


  Đàn Organ CTK- 6250 bao gồm các chức năng hỗ trợ tạo nhạc chẳng hạn như: Bộ trộn âm gồm 32 giai điệu, bộ phối âm và bộ sửa giai điệu. Đây là công cụ giúp bạn thay đổi các thông số về nhịp độ, phần đệm, phần trống,… để tạo nên điệu nhạc độc đáo của riêng của từng người chơi.

  Đàn Organ CTK- 6250 có các chức năng tạo hiệu ứng âm thanh, cả về bộ kỹ thuật số về hồi âm, cả về hợp xướng, hay bộ cân bằng, hoặc tạo hợp âm rãi, ...

  Đàn Organ CTK- 6250 có đặc điểm nổi bật về các chức năng cấu tạo nên chất lượng âm thanh trên CTK - 6250 như: Nguồn âm thanh AHL, âm sắc 700, loa phản xạ âm trầm công suất 2 chiều, bend và còn có 210 nhịp điệu cài sẵn, để người chơi có thể phát triển nhiều hơn nữa cùng chức năng đọc thẻ nhớ lên đến 32GB.

  Đàn Organ Casio CTK-6250 với tính năng sửa tiếng, được sử dụng để điều chỉnh thời gian bắt đầu, ngắt quãng, thời gian lan truyền, độ rung, hợp xướng, hồi âm, DSP và các thông số khác như mong muốn. Chính vì thế, người chơi có thể tạo ra được những âm sắc độc đáo khi biểu diễn và kể cả khi soạn nhạc.


  Đàn Organ Casio CTK- 6250 có cổng kết nối: Đầu vào/ra được thiết kế riêng biệt để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, như: Ổ cắm đường RA sẽ kết nối với tính năng Mixer của hệ thống âm thanh công cộng PA trên sân khấu hoặc các thiết bị khác, còn với cổng INST IN và MIC IN thì sẽ giúp kết nối với một nhạc cụ hoặc một micro, còn với cổng AUDIO IN thì sẽ giúp đầu vào thiết bị âm thanh có thể xuất thông tin qua loa và các thiết bị khác.

Nếu như các bạn đang quan tâm đàn organ Casio CTK-6250 xin hãy liên hệ công ty nhạc cụ Việt Thương Music qua số điện thoại: 08 3931 6540
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: