Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Những tính năng nổi bật trên đàn Organ Roland EA7

Đàn Organ Roland EA 7 là model mới được hãng Roland giới thiệu đến các bạn trong năm 2015 và đã tạo ra một sức hút mạnh cộng đồng nhạc công Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về model sản phẩm này.

Đàn Organ Roland EA-7 đang có mức giá khá hấp dẫn 


Đàn organ roland E-A7 là một trong những dòng sản phẩm được mới nhất có mặt trên thị trường. Với nhiều chức năng, bảng điều khiển chính trên cây đàn mà organ roland E-A7 trở thành xu hướng mới trong thị trường nhạc cụ.

Chắc chắn sẽ không ít người nhậc xét rằng organ E-A7 có kiểu dáng gần giống như đàn piano. Tuy nhiên, nó có trọng lượng không quá lớn, kích thước tiêu chuẩn của từng phím đàn mang lại cho người dùng cảm giác thật nhất về âm sắc.

Đàn organ Roland EA-7 có thiết kế gọn và tinh tế


Nhờ vào khả năng ỗ trợ đầu đọc usb trên cây đàn organ E-A7 người dùng có thể sử dụng lưu lại những âm sắc mà mình sáng tạo. Đồng thời, bổ sung được nhiều bản nhạc mới hot trên thị trường và chỉnh sửa quá trình chơi nhạc thành sản phẩm của mình dễ dàng. Điều này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng hoàn thiện bản nhạc của mình như ý muốn.

Đàn organ Roland E-A7 có thiết kế chắn chắn, màu sắc mạnh mẽ. Đàn trang bị kho âm thanh khổng lồ hơn 1.500 âm sắc và hơn 600 điệu đệm, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo của bạn trong âm nhạc.
Với điệu đệm bên trái và âm thanh bên phải, mỗi bên đàn organ Roland E-A7 có một màn hình LCD riêng biệt hiển thị trực quan các thông tin cần thiết, bạn sẽ chuyên tâm cho việc biểu diễn hơn. Thêm vào đó, những tính năng bạn thường sử dụng nhất đều có nút điều chỉnh riêng (156 nút) giúp truy cập dễ dàng, cộng với trình điều khiển được sắp xếp linh hoạt dưới sự điều khiển của bạn.

Đàn Organ Roland EA-7 có thiết kế màn hình LCD

Bạn có thể sử dụng các file WAV để tạo ra điệu riêng của bạn khi sử dụng hoặc thậm chí lấy mẫu trực tiếp từ bàn phím. Với đầu vào Microphone cùng với các hiệu ứng Vocal dành riêng sẽ làm hài lòng những ca sĩ khó tính nhất. Bởi trên đàn organ roland E-A7 được thiết kế tích hợp sẵn microphone rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra bạn có thể làm cho bài biểu diễn mượt mà dưới ngón tay bạn nhờ 6 nút Phrase Pads giúp khởi động các Audio Sample hoặc MIDI Phrase trong khi chỉ cần xác định và chuyển đổi qua lại giữa chúng bằng một lần nhấn nút.

Một số tính năng của đàn organ E-A7:

- Tích hợp sẵn có nhiều âm điệu được các nhạc sĩ nghiên cứu từ các nước trên thế giới và thiết kế trên đàn E-A7

- Chức năng Multi Samling cho phép người dùng tạo âm thanh mới lên đến 128 phím và thiết lập 4 layer cho mỗi phím

- 6 nút sliders có thể điều chỉnh riêng lẻ trống, bass và các phần khác như một mixer chuyên dụng

- Bố trí màn hình kép Logic, âm thanh bên phải và các chức năng hỗ trợ bên trái

- Đàn có chức năng đọc điệu, tiếng trực tiếp trên USB

- Và có thêm hỗ trợ các định dạng file Mp3, Wav

- Tính năng Playback cho phép bạn lặp lại một đoạn của bài hát hoặc chuyển tới đoạn khác.

Một điều thú vị thay vì phải chuẩn bị nhiệu cụ cho buổi diểu diễn thì bạn chỉ cần mang theo đàn organ E-A7 là đủ. Tất cả những gì mà người chơi đàn organ cần là 61 phím nhỏ gọn trên cây đàn roland E-A7. Đó cũng chính là điều mà Roland Ẻ-A7 ghi điểm trong mắt các nhạc công chuyên nghiệp.


Đàn Organ Roland EA-7 có kích thước gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình

Sở hữu một cây đàn organ E-A7 bạn thoải mái theo đuổi đam mê, ước mơ của mình. Và dễ dàng mang theo nó tham gia các buổi vui chơi cùng bạn bè, giao lưu âm nhạc.


Việt Thương – nhà phân phối đàn organ E-A7 chính hãng trên thị trường hiện nay bảo đảm tư vấn, hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết. Và giải đáp thêm những thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ Việt Thương Music: 

- 386 CMT8, Phường 10, Quận 3, TPHCM (08) 3931 6540
- 369 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM (08) 3839 6368
- Tầng 5, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7, TPHCM (08) 5413 7797
- Số 41, Đường 41, Thảo Điền, Q2, TPHCM (08) 6281 9833
- Tầng 4 #15-18, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 0432.003.596
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: