Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Chia sẻ 20 bộ giáo trình tự học piano ở nhà

Blog Đàn Piano Điện Giá Rẻ xin gửi đến các bạn đang tự học đàn piano ở nhà 20 bộ giáo trình tự học piano ở nhà. Các bạn có thể tải về và học tập hàng ngày trên cây đàn piano thân yêu của mình.  

Những bạn mới tập đàn piano luôn có những khó khăn nhất định, đặc biệt đối với những bạn tự học đàn piano tại nhà thì sự khó khăn đó càng được nhân lên gấp bội như không biết bắt đầu từ đâu, không biết hỏi ai, không biết mua giáo trình piano loại nào. Chính vì nhận thấy những sự khó khăn và muốn giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc học đàn piano thì bài viết hôm nay, Việt Thương Music xin chia sẻ cho các bạn những bộ giáo trình piano cho trẻ em & người mới học. Các bạn có thể tải về để ở máy tính hàng ngày mở lên và xem nhé!
giao trinh hoc piano
Giáo trình học piano cho người tự học ở nhà


Bộ giáo trình piano cho trẻ em & người mới học

Bộ giáo trình piano đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn mới học đàn piano đó là bộ giá trình piano “Methode Rose”.
Methode Rose hay có tên tiếng Pháp Première Anné de Piano, đây là cuốn giáo trình piano không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà Methode Rose được nhiều người dạy nhạc trên thế giới khuyên dùng. Giáo trình học piano Methode Rose piano này được dịch ra nhiều thứ tiếng như: tiếng Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Nhật, … và đặc biệt để giúp người khiếm thị dễ dàng học đàn piano hơn, một số nhà viết sách cũng biên soạn ra chữ nổi Brai.
Bộ sách piano Methode Rose gồm 3 cuốn: Cuốn 1 có tên là Method Rose (Vỡ Lòng) gồm 2 phần, phần 1 giới thiệu về khoá sol, luyện ngón, bài học về nhịp, khoá pha, cách bấm cách tổ hợp phím, … phần 2 tiếp tục các bài thực hành cho người mới bắt đầu, cuốn 2 và cuốn 3 nói về những kiến thức nâng cao hơn cuốn 1.
sach-piano-methode-rose

Các bạn có thể tải file giáo trình học piano tiếng việt và tiếng anh ở link bên dưới:

Giáo trình học đàn piano đầy đủ & chi tiết nhất

Ngoài giáo trình Mothod Rose thì mình có tổng hợp 20 bộ giáo trình học đàn piano khác bạn có thể tải ở những link dưới đây nhé! Dưới đây là Bộ giáo trình học đàn PIANO của hai2hai khá là chi tiết không chỉ căn bản mà còn những giáo trình nước ngoài piano nâng cao.
1.John Thompson’s Easiest Piano Course
2.John Thompson Modern Course for Piano
3.Alfred’s-Piano
4.Piano Adventures
5. Rocket Piano
6. Sách luyện ngón The Virtuoso Pianist (Hanon)
7. James Bastien Piano
8. Suzuki Piano School
9. Trinity Guildhall Piano
10. Abrsm Piano
12. Sách dạy Piano căn bản cho người mới bắt đầu – “Piano for Dummies” (Mirror Download)
13. Sách dạy Piano căn bản qua 10 bài học nhỏ – “How to play piano in 10 easy lesson” (Mirror Download)
14. Sách dạy Jazz Piano căn bản – “The Jazz Piano Book
17. Giáo trình dạy Piano – Country của org
18. Giáo trình dạy Piano – Jazz của org
19. Giáo trình dạy Piano – R&B của org
20. Giáo trình dạy Piano – Blue của org
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: