Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Năm mới nên mua đàn piano điện tử nào cho bé?

Lựa chọn một chiếc đàn piano điện tử chất lượng tốt sẽ là một chìa khóa vạn năng mở ra cánh cửa âm nhạc cho con em nhà bạn.


Mỗi ông bố bà mẹ luôn muốn lựa chọn cho con mình những thứ tốt nhất, và khi lựa chọn đàn piano điện tử cũng vậy. Họ muốn con của họ sở hữu những chiếc đàn piano điện có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều model cũng như thương hiệu đàn piano điện tử, việc tìm kiếm và mua cho bé một model đàn piano điện phù hợp cho quá trình làm quen ban đầu dường như là vấn đề khó khăn mà nhiều bậc phụ huynh gặp phải. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số model đàn piano điện tử phù hợp với bé.

1. Lựa chọn đàn piano điện tử đắt tiền hay rẻ tiền?

Đàn piano điện tử lựa chọn đắt hay rẻ tiền không phải là vấn đề quá quan trọng đối với những người mới bắt đầu học đặc biệt đối với bé, điều quan trọng khi mua đàn piano điện cho bé là lựa chọn là có đầy đủ những tính năng cơ bản dạy học cho người mới. Bạn không thể lựa chọn một chiếc đàn piano điện tử cao cấp với nhiều tính năng, đắt tiền để cho một đứa bé mới 5- 6 tuổi, điều này sẽ không thật sự cần thiết và gây ra sự lãng phí lớn.

Thêm một vấn đề nữa đó là lỗi thời và rớt giá nếu bạn sử dụng một chiếc đàn piano điện tử trong một thời gian dài. Tại sao tôi lại nói như vậy? Bạn nên biết đàn piano điện từ chỉ là một món hàng điện tử chứ không phải là một chiếc đàn piano cơ truyền thống, đồ điện tử thường có một hạn sử dụng nhất định thường 5 -7 năm. Bên cạnh đó, hàng năm các nhà sản xuất luôn cải tiếng và cho ra đời những model đàn mới có nhiều công nghệ mới, giúp cho mọi hoạt động của chiếc đàn piano điện tử mới thường nhanh và chính xác hơn chiếc đàn piano điện cũ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh không cần quá chú trọng đến giá thành chiếc đàn.
Nên lựa chọn đàn piano điện tử có những chức năng hỗ trợ người mới học

Tóm lại: Nên lựa chọn cho bé những model đàn piano điện tử giá rẻ có đầy đủ những tính năng hỗ trợ người học cơ bản ban đầu và sau một quá trình học tập thường 2 năm. Khi đó bé đã sử dụng nhuần nhuyễn thao tác cũng như có một trình độ chơi nhạc  cao hơn, bạn có thể thay thế những model đàn cao cấp hơn cho bé.

2. Thương hiệu đàn piano điện tử phù hợp cho bé?

Trên thị trường đàn piano điện tử ở Việt Nam hiện nay, có 4 thương hiệu đàn piano điện tử lớn đó là: Casio, Yamaha, Kawai và Roland. Tuy nhiên, trong đó chỉ có 2 thương hiệu đó là Casio và Yamaha được sử dụng nhiều trong trường học, trung tâm âm nhạc bởi  những thương hiệu này dễ sử dụng và giá thành rẻ. Tùy vào cảm tính về kiểu dáng bên ngoài và dựa vào việc bé học nhạc trên lớp là thương hiệu đàn piano điện loại nào để những bậc phụ huynh quyết định mua cho bé là thương thiệu đàn piano điện Casio hay Yamaha.

Thương hiệu đàn piano điện Casio đang là lựa chọn hàng đầu cho các bé tại Việt Nam

Đối với Casio và Yamaha thì tôi thích thương hiệu Casio hơn, bởi Casio là một thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng trên thế giới được biết đến với chất lượng cũng như giá thành rẻ. Đàn piano điện tử Casio mỗi năm đều có những model mới ra đời. Bên cạnh đó những model đàn piano Casio được hãng thiết kế chủ yếu hướng đến thị phần là lớp nhạc, những người mới chơi nhạc với những tính năng hỗ trợ người học.

Những model đàn piano điện Casio thường được nhiều giáo viên dạy nhạc khuyên chọn mua đó là:  đàn piano điện Casio CDP-120, CDP230R hoặc Casio PX-150.

3. Giới thiệu model đàn piano điện Casio CDP 230R

Đây là model đàn piano điện có những điểm nỗi bật như âm thanh trầm, bổng, phong phú và chất lượng bởi hệ thống loa khuếch đại mạnh mẽ.

Đàn piano điện Casio CDP 230R

-  Có những bài hát quốc tế được tích hợp sẵn trong đàn giúp cho người chơi tự học.

-  Thu và phát lại những bản nhạc vừa chơi

-  Kết nối microphone giúp cho bạn vừa đàn và vừa hát

-  Có các cổng kết nối với usb, thẻ nhớ, tai nghe hay laptop để hỗ trợ bạn trong quá trình học tập.

-  Có tích hợp sẵn những trò chơi bổ ích trong quá trình học

- Thiết kế gọn nhẹ giúp bạn linh hoạt trong việc bày trí dù đó là những không gian nhỏ hẹp, và đặc biệt bạn có thể mang theo bên mình khi đi học hay biểu diễn.

--> Hy vọng những chia sẽ trong bài viết” Đầu năm nên mua đàn piano điện tử nào cho bé? “ sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho bé được một model tốt và chất lượng.

Mọi thông tin cần tư vấn mua piano điện quý khách có thể liện hệ chúng tôi qua số điện thoại hotline: 0949 07 6789 để được tư vấn miễn phí.

Minh Thanh Piano là một công ty mua bán nhạc cụ với trên 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, chính hãng 100%.

Nguồn: Đầu năm nên mua đàn piano điện tử nào cho bé?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: