Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tổng hợp những dòng sản phẩm đàn piano Kawai nổi tiếng (P.1)

Đàn piano Kawai được biết đến với âm thanh mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế và mỗi sản phẩm được xem như một kiệt tác nghệ thuật.


Khi những “đứa con” thân yêu của hãng piano Kawai ra đời đều mang một tinh thần bất diệt của dòng họ Kawai. Bởi cây đàn piano Kawai khi được sản xuất đều dựa trên nguyên tắc lấy chất lượng làm trọng tâm, nâng cao giá trị âm nhạc bằng cách tạo ra những cây đàn có âm thanh tốt và khát vọng chinh phục sự hoàn hảo.

 
Thương hiệu đàn piano Kawai có các dòng sản phẩm chính như: đàn piano Kawai dòng K, đàn piano dòng GX, đàn piano dòng GL, đàn piano dòng RX và dòng cao cấp shigeru Kawai.

*Đàn piano Kawai K series

Dòng đàn piano Kawai K series bao gồm các model K-2, K-3, K-5, K-6, K-8, K-200, K-300, K-400, K-500, K-600, K-700, K-800. Các dòng đàn piano Kawai K tuy thuộc dòng Upright nhưng nó cung cấp cho người chơi một cảm giác như những cây đàn piano Gand thật sự. Piano Kawai dòng K được liệt vào danh sách dòng đàn đáng tiền đầu tư cho những người mới bắt đầu học đàn piano cơ về âm thanh cũng giá cả phù hợp để đầu tư.
Cây đàn piano Kawai K2 có giá khoảng 90 triệu hay bạn có thể bắt đầu với cây đàn piano Kawai K-300 với nguồn âm thanh chất lượng, kiểu dáng sang trọng. Mách nhỏ bạn piano Kawai K-300 được nhiều giáo viên dạy nhạc đánh giá cây đàn upright có âm thanh tuyệt hảo và được khuyên dùng.

Đàn piano Kawai K-300
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các tính chất đặc trưng của từng model sản phẩm:
• K-2: Hệ tiếng trong, vang, thích hợp cho người mới học piano cổ điển và biểu diễn dòng nhạc Romance
• K-3: Vẻ đẹp hiện đại, kích thước chuẩn
• K-5 Đáp ứng cho cả âm nhạc cổ điển và hiện đại
• K-6: Dành cho người học đàn piano chuyên sâu, trường nhạc chuyên nghiệp
• K-8: Với thiết kế đặc biệt của soundboards cho ra ra hệ âm thanh quang phổ, đây là một phát minh tiên phong của Kawai còn là cuộc cách mạng đối với dòng Upright piano.
• K-200: Có giai điện nổi bật làm hài lòng từ những người mới bắt đầu cho đến những nghệ sĩ chuyên nghiệp.
• K-300: Là cây đàn nổi bật trong dòng series K cho bạn một đẳng cấp về chất lượng âm thanh và đem đến cho bạn sự trình diễn chuyên nghiệp sánh ngang với những cây đàn piano Grand.
• K-400: Vẻ đẹp trong một phong cách mới, sang trọng, có giá để nhạc giống đàn Grand.
• K-500: Thiết kế với kích thước chuẩn, phù hợp với nhiều studio.
• K-600: Có giai điệu âm thanh tuyệt vời với độ nhạy cảm ứng cao, là model mới trong năm 2015 của hãng Kawai.
• K-700: Có thiết kế lớn hơn và mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Kawai.
K-800: Có âm thanh chuyên nghiệp, kiểu dáng thanh lịch phù hợp trong việc biểu diễn, giảng dạy.
→ Cửa hàng nhạc cụ Minh Thanh Piano chuyên phân phối các loại đàn piano Kawai chính hãng 100%. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần mua đàn piano Kawai hay cần tư vấn đàn piano xin liên hệ với chúng tôi. Minh Thanh Piano xin cùng quý khách đồng hành trên con đường âm nhạc.
Theo: Những dòng sản phẩm đàn piano Kawai nổi tiếng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: