Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Cận cảnh Kawai ND-21 với màu sắc Tuyệt Đẹp

Đàn piano Kawai ND-21 là dòng sản phẩm mới của hãng piano danh tiếng Kawai, Kawai ND-21 có những nét nỗi bật về thiết kế và màu sắc là một trong những điểm nỗi bật đó.

Kawai ND-21 mang đến chất lượng âm thanh trong, mạnh và một sự ổn định tuyệt đối về kết cấu bề mặt bởi kỹ thuật bộ máy được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng Kawai – Nhật Bản cùng với đó là vẻ đẹp vô cùng tinh tế với cách phối màu sang trọng và hiện đại. Đây là mẫu piano cơ bán chạy tại Việt Nam hiện nay và đàn piano Kawai ND-21 luôn luôn ở trình trạng khan hiếm hàng tại cửa hàng nhạc cụ.
Quan sát màu sắc bên ngoài đàn piano Kawai ND-21, bạn sẽ thấy được sự tinh tế về cách phối màu của hãng piano Kawai.  Piano ND-21 được phối với 2 gam màu chủ đạo đó là đen tuyền và kim loại màu bạc, 2 gam màu được xem là hiện đại, sang trọng bậc nhất. Nếu như đen là màu thường thấy ở những dòng đàn piano Upright đem đến sự thân quen thì những bước chấm phá của gam màu bạc ở các bộ phận pedal, bản lề lại mang đến sự tinh tế, phá cách thêm của ND-21, qua đó tạo được nét riêng của model sản phẩm này.
Kích thước đàn piano Kawai ND-21 cũng là một ưu thế so với những dòng piano ở phân khúc giá rẻ đó là nhỏ gọn giúp piano ND-21 linh hoạt trong cách bày trí và dễ dàng dịch chuyển. Với chiều cao 121 cm, chiều rộng 58 cm và chiều ngang 149 cm to hơn một cây đàn piano kỹ thuật số một xíu sẽ vô cùng phù hợp với những không gian sống hơi hạn chế như ở TPHCM với Hà Nội.
Video demo trên đàn piano mới Kawai ND-21
So với các dòng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trực tiếp của hãng Yamaha trong tầm giá rẻ dưới 100 triệu thì ND-21 đang có những lợi thế lớn đó là: Thiết kế khá hài hòa, kiểu dáng rất hiện đại và sang trọng kèm với một kích thước chuẩn piano 121 cm (tương đương với kích thước dòng U1 Yamaha) và một mức giá không thể tốt hơn chỉ với 69.990.000 vnd (hãng piano Kawai đã trợ giá đến 30% tại thị trường Việt Nam).
Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về vẻ đẹp của đàn piano Kawai ND-21, bài viết này Việt Thương Music xin gửi đến các bạn đọc giả, đặc biệt là các tính đồ yêu nhạc những hình ảnh về đàn piano Kawai ND-21.
Đàn piano Kawai ND-21 nổi bật với tông màu đen Tuyền
Đàn piano Kawai ND-21 có thiết kế theo hướng hiện đại
Mặt cắt ngang đàn piano Kawai ND-21
Pedan đàn piano Kawai ND-21
Logo màu bạc đàn piano Kawai ND-21

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: