Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Những lưu ý khi lựa chọn đàn piano Kawai ND 21


 Khi quyết định mua một cây đàn cũng giống như việc bạn mua một bức tranh hay một chiếc xe, điều quan trọng nhất đó chính là bạn cần phải dựa trên những tiêu chí và điều kiện của bản thân để chọn cây đàn phù hợp.

Đàn piano Kawai ND 21


Trên thực tế, mỗi cây đàn Piano sẽ có những đặc trưng riêng nhất định để phù hợp với từng đối tượng sử dụng cũng như nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như pop, rock, jazz và âm nhạc hiện đại... Chính vì vậy mà để có thể lựa chọn được cho mình chiếc đàn phù hợp thì bạn hãy cùng Việt Thương tìm hiểu về đối tượng sử dụng của đàn Piano Kawai ND 21 để giúp bạn biết cách chọn đàn Piano cho mình nhé!

Một vài lưu ý khi lựa chọn đàn Piano Kawai ND 21

Khi lựa chọn chiếc đàn này để tập luyện bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Lựa chọn cho mình chiếc đàn có kích thước phù hợp với không gian, diện tích phòng của gia đình bạn.
Kích thước đàn piano Kawai ND 21

- Chọn những cây đàn có màu sắc và thiết kế phù hợp với sở thích của bạn để giúp bạn có thêm hứng thú khi tập luyện.
Đàn piano Kawai ND 21 có màu sắc sang trọng

- Lựa chọn đàn dựa theo thương hiệu: đối với bất cứ loại đàn nào kể cả đàn piano thì nó đều đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các thương hiệu đàn Piano phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo như Yamaha, Kawai và Roland…

- Tùy vào mức tài chính của mình mà bạn có thể tham khảo các dòng đàn khác nhau với từng mức giá cụ thể.

- Và điều quan trọng nhất đó chính là bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để có thể mua cho mình chiếc đàn piano kawai chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất.

Đối tượng sử dụng đàn Piano Kawai ND 21

Đàn Piano Kawai ND 21 là loại đàn hiện nay được sử dụng rất phổ biến và hầu như tất cả mọi đối tượng thì nó đều có thể hướng đến dù cho là trẻ em, học sinh, sinh viên, thậm chí là những người lớn tuổi.
Đàn piano Kawai ND 21 phù hợp với nhiều đối tượng từ học đàn đến người biểu diễn.

Đối với trường hợp bạn là người mới bắt đầu tập chơi đàn Piano thì việc lựa chọn cây đàn Kawai ND 21 cũng rất phù hợp bởi nó có độ nặng bàn phím vừa phải cùng với sự nhạy của bàn phím giúp cho những người mới tập với ngón tay vẫn còn yếu, khó kiểm soát và cần luyện tập nhiều để tăng độ dẻo dai thì vẫn có thể điều khiển nó 1 cách dễ dàng, giúp cho quá trình tập luyện của bạn được hiệu quả hơn.

Tuy nhiên điều này cũng không đồng nghĩa với việc là nếu bạn là người đã học đàn Piano được một thời gian thì sẽ không còn phù hợp với loại đàn này nữa bởi vì chắc chắn rằng mục tiêu học tập của bạn không chỉ là rèn kỹ năng cơ bản mà còn là nâng cao kỹ thuật chơi. Vì vậy để cho bạn có thể nâng cao kỹ thuật chơi thì với bàn phím vững chắc, độ nặng bàn phím cao của chiếc đàn piano kawai cũng sẽ rất phù hợp với bạn.

Đối tượng mà chiếc đàn piano Kawai nd 21 hướng tới là vô cùng rộng, vì vậy chỉ cần bạn có niềm đam mê và yêu thích đối với việc chơi đàn piano thì bạn đều có thể lựa chọn nó để làm người bạn đồng hành trong quá trình tập luyện của mình.


Với những thông tin mà Việt Thương đã chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức để có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc đàn piano kawai ưng ý nhất.

Nếu như các bạn đang quan tâm đến đàn piano Kawai ND 21 và cần những tư vấn về chất lượng đàn piano Kawai hay những sản phẩm nhạc cụ khác. Hãy liên hệ Việt Thương Music qua:

- Webssite: http://www.vietthuongshop.vn
- Hotline: 0949.076.789
- Địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: