Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mua đàn piano điện Casio CDP 230R chính hãng ở đâu?

Đàn piano điện Casio CDP 230R đang là một trong những sản phẩm bán chạy của hệ thống Việt Thương Music trong năm 2016. Với mức giá tầm trung, có những chức năng cơ bản nhất của một model dùng để giải trí và học tập. 

Có phải bạn đang có ý định mua đàn piano điện Casio CDP 230R? Với thị trường nhạc cụ phát triển như hiện nay việc mua một cây đàn piano với bạn thực sự không hề khó. Nhưng yếu tố quan trọng nhất mua đàn CDP 230R ở đâu mới đảm bảo chất lượng, mà bạn cảm thấy hài lòng và có mức giá hợp lý?


Đàn piano điện Caiso CDP 230R đang nằm trong chương trình KM, chỉ còn có: 12.350.000 vnd


Chúng ta điều biết rằng giá của cây đàn piano CDP 230R có mức giá cũng không quá đắt đỏ tầm 14 triệu. Nhưng nếu so với thu nhập của các bạn mới ra trường có niềm đam mê âm nhạc thì đó là mức giá khá cao. Nếu như bỏ ra một số tiền lớn mà mua nhầm hàng không chính hãng, kém chất lượng sẽ không thể sử dụng ở tâm trạng thoải mái chưa nói đến sự hư hỏng trong việc sử dụng.

Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ bán đàn piano điện Casio CDP 230R  uy tín, chính hãng:


Việt Thương Music cửa hàng nhạc cụ với hệ thống từ Nam đến Bắc với hàng chục cửa hàng, shop bán nhạc cụ với trên 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho bạn.

Bên cạnh đó Việt Thương Music – là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu Casio tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đàn piano điện Casio CDP 230R chính hãng với mức giá tốt nhất so với thị trường.

Việt Thương Music cam kết trên từng sản phẩm: 

- Sản phẩm nhập khẩu chính hãng - chất lượng cao.
- Đảm bảo đàn mới 100% - không qua sử dụng, sửa chữa.
- Bạn được kiểm tra chất lượng đàn trước khi mua.
- Chế độ bảo hành 24 tháng giúp quý khách yên tâm sử dụng.
- Miễn phí vận chuyển ở khu vực nội thành TPHCM
- Bên cạnh đó Việt Thương Music còn áp dụng việc mua đàn pinao điện Casio CDP 230R qua các hình thức online như qua trang thương mại điện tử Việt Thương Shop.

Mẹo: Tiêu chí nào bạn chọn địa điểm mua đàn CDP-230R

Việc chọn đàn điện CDP-230R đã khó mà tìm một địa điểm để mua còn khó hơn. Thế nhưng, bạn có thể cân nhắc vài điều gợi ý dưới đây khi quyết định mua đàn CDP-230R ở đâu:

- Xác định địa chỉ mà bạn lựa chọn có uy tín hay không?
Nếu là cửa hàng phân phối đàn CDP-230R chính hãng chắc chắn sẽ có kinh nghiệm lâu năm. Bạn có thể tra cứu thông tin địa điểm, cửa hàng qua mạng hoặc xét mã số thuế để đảm bảo mức độ đáng tin cậy.

- Không nên quá cứng nhắc với địa điểm gần
Đâu phải tất cả cửa hàng ở gần nơi bạn sống mà bảo đảm cung cấp hàng chính hãng. Mà với sản phẩm có giá trị như cây đàn piano CDP-230R. Bên cạnh đó, một thương hiệu lại có nhiều đại lý theo từng cấp khác nhau. Vì thế, chưa chắc đã xác định được bạn mua hàng với giá tốt nhất.

- Nên xem xét tới chính sách bảo hành, bảo dưỡng đàn
Piano CDP-230R dù là cây đàn khá tốt nhưng theo thời gian nó cũng cần được bảo dưỡng để âm thanh đánh giá mới thực sự hay. Do đó, đây cũng là yếu tố khá quan trọng mà bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tìm tới nơi định mua đàn.

Nếu như bạn muốn biết thêm chi tiết về đàn piano điện Casio CDP 230R hay cần những tư vấn về đàn piano điện Casio hãy liên hệ Việt Thương qua:

- Webssite: http://www.vietthuongshop.vn
- Hotline: 0938.218.216
- Địa chỉ: 386 CMT8, P10, Q3, TPHCM
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: