Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đặc điểm nổi bật của đàn Organ WK-6600

Đàn organ Casio WK-6600 có 76 phím dạng hộp theo thiết kế đàn piano, nhiều tính năng nổi bật, âm thanh vượt trội phù hợp cho việc học đàn và biểu diễn.



Trong dòng đàn Organ WK thì Organ WK-6600 mặc dù không phải là thế hệ mới nhất những nó cũng được xem là đại diện tầm “trung” với nhiều đặc điểm năng nổi bật hơn so với các thế hệ đi trước và là một trong những lựa chọn thông minh, hợp lý cho những người yêu và sành âm nhạc.


Một vài đặc điểm nổi bật về cấu tạo của Organ WK-6600 có thể kể ra đó là nó được thiết kế với 76 phím kiểu piano rất chắc và nhạy cùng 700 âm sắc (10 âm do người chơi tạo) và 210 nhạc điệu (10 nhịp điệu do người chơi tạo). Chính điều này đã tạo nên sự phù hợp một cách đa dạng cho các thể loại âm nhạc bạn muốn chơi hay sáng tác. Bộ nhớ thu âm làm nhạc nền với 17 track cũng là một trong những điểm nổi bật của Organ WK-6600.

Không những thế các công cụ về phối âm bài hát, về sửa nhạc điệu sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời để người chơi tạo được nét độc đáo riêng có của mình. Cụ thể hơn, bộ sửa nhịp điệu cho phép người sử dụng kết hợp các phần nhạc cụ từ nhiều nhịp điệu cài sẵn, tắt-bật từng phần nhạc cụ riêng lẻ, chỉnh âm lượng, âm trái phải, hồi âm, các tham số khác. Bạn có thể lưu trữ tối đa 10 nhịp điệu gốc trong bộ nhớ để có thể truy cập tức thì khi cần.


Bên cạnh đó thì với con số 32 cài đặt giúp người dùng thay đổi một cách dễ dàng các thông số. Đáng nói hơn, âm thanh có thể được tính năng của Organ WK-6600 làm cho sống động hơn nhiều với sự hỗ trợ của hiệu ứng kỹ thuật số. Có đến 10 kiểu hồi âm, 5 kiểu hợp xướng và DSP với 100 giá trị đặt trước, 100 giá trị tự tạo. Bạn có thể ứng dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho một âm sắc để tạo ra chính xác âm thanh mong muốn. Chính nhờ bộ tạo hiệu ứng âm thanh linh hoạt, công cụ tạo âm thanh thiết yếu mà Organ WK-6600 được xem là công cụ tuyệt vời để biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

Tính năng lưu trữ cũng khá nổi bật với sự kết nối thẻ nhớ SD hoặc thẻ nhớ SDHC lên tới 32GB, vừa giúp phát các bài hát định dạng Midi cũng như lưu trữ bản thu âm trực tiếp trên đàn vào thẻ. Chức năng phát lại SMF lên tới 320KB/tệp. Loa của  Organ WK-6600 là hệ thống phản xạ âm trầm
Thêm vào đó là việc Organ WK-6600 có bánh xe điều chỉnh cao độ (0 tới 24 nửa cung) tạo thuận tiện cho việc thêm hiệu ứng âm thanh thực cùng các hiệu ứng khác cho người chơi.



Nhìn một cách tổng quát thì Organ WK-6600 được xem là đáp ứng tương đối đầy đủ nhu cầu âm nhạc, phù hợp với việc lựa chọn âm, nhịp điệu của các thể loại âm nhạc thông dụng phong phú trên thế giới. Sở hữu Organ WK-6600 chính là bạn đang có trong tay một cây đàn với chất lượng âm thanh cực cao bên cạnh nhiều tính năng đa dạng khác.

Ngoài những cải tiến về âm thanh đem lại cho người dùng sự thoải mái trong thế giới âm nhạc thì với mức giá khá hợp lý, Organ WK-6600 có thể phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng cả chuyên nghiệp và không chuyên.  

Nếu như các bạn đang quan tâm về sản phẩm này cũng như những nhạc cụ khác thì hãy liên hệ Việt Thương Music:

369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM.

Hotline: 0909.487.689
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: