Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Giới thiệu địa chỉ bán đàn piano điện giá rẻ

Bạn đang muốn tìm cho mua một chiếc đàn piano điện? và bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ?


   Khi bạn lên google và dạo quanh một vòng với từ khoá mua đàn piano điện giá rẻ cho chúng ta rất nhiều kết quả cửa hàng. Tuy nhiên, để giúp bạn tìm đúng địa chỉ một cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ đó quả là một việc không hề đơn giản. Có một địa chỉ cửa hàng chuyên phân phối các dòng đàn piano điện, đặc biệt là dòng Casio và Roland. Đó là cửa hàng nhạc cụ Minh Thanh PIANO.

♦ Đôi nét về cửa hàng nhạc cụ Minh Thanh Piano

Minh Thanh PIANO là một trong những cửa hàng kinh doanh nhạc cụ lớn ở TP.HCM, được ra đời và phát triển trên 20 năm. Với chừng đó năm tồn tại và phát triển điều này đã nói lên vị thế cũng như khẳng định thương hiệu trên thị trường nhạc cụ.  Nằm ở trung tâm thành phố HCM (369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TP.HCM) với vị thế thuận lợi cho việc đến xem và mua sản phẩm. Những sản phẩm nỗi bật của chúng tôi như các dòng đàn piano cơ, đàn piano điện, trống,...được nhập khâu trực tiếp từ nhà sản xuất..

► Về dòng đàn piano Acoustic:
Cung cấp những model của những thương hiệu nỗi tiếng trên thế giới như đàn piano Steinway & Sons, Boston, Essex, Shigeru Kawai, Kawai, Ritmuller, Samick.

► Về dòng piano điện:
Minh Thanh piano đem đến cho mọi người  thương hiệu hàng đầu thế giới và đang được ưa chuộng tại Việt Nam như dòng đàn piano điện Casio và piano điện Roland. Bên cạnh đó Minh Thanh còn cung cấp một số dòng đàn piano Secondhand có giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của một số khách hàng.

♦ Một vài sản phẩm đàn piano điện tiêu biểu

Có rất nhiều dòng sản phẩm đàn piano điện tại Minh Thanh Piano, nhưng tại bài viết này chúng tôi xin chia sẽ cho bạn một số dòng đàn piano điện tiêu biểu rất được nhiều người quan tâm:
Đàn piano điện Casio CDP-120
Đàn piano điện Casio CDP-230R
Đàn Piano Điện Roland RP-301
Đàn piano điện Casio Celviano AP-460
Đàn piano điện Casio Privia PX-860
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng gọi đến Minh Thanh Piano số hotline: 0949 07 6789

Nguồn: piano.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: